QUAN TÂM SỨC KHỎE CỦA GIA ĐÌNH BẠN - NHẬN NGAY ƯU ĐÃI HẤP DẪN
Viên sủi thảo dược ngâm chân nào tốt? Hướng dẫn viên sủi ngâm chân An Nhiên

Viên sủi thảo dược ngâm chân nào tốt? Hướng dẫn viên sủi ngâm chân An Nhiên

hotrohrv
Th 5 29/12/2022 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Ngâm chân thảo dược từ lâu là liệu pháp đơn giản, dễ thực hiện mà hiệu quả lại cao. Hãy cùng tìm hiểu viên sủi thảo dược ngâm chân nào tốt nhất hiện nay

Phương pháp trị liệu sử dụng thảo dược để ngâm chân từ xưa đến nay vẫn được áp dụng rộng rãi đem lại nhiều tác dụng hiệu quả cao trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Viên sủi thảo dược ngâm chân ra đời với cách sử dụng vô cùng tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian hơn, phù hợp với những người đi làm. Hãy cùng An Herbal tìm hiểu viên sủi thảo dược ngâm chân nào tốt nhất hiện nay cũng như hướng dẫn sử dụng viên sủi đúng cách.

Ngâm chân thảo dược là gì?

Ngâm chân thảo dược là việc sử dụng các loại cây có dược tính cao nấu hoặc đun sôi với nước nóng để thực hiện việc ngâm chân. Liệu pháp này tác dụng nhiệt lên đôi bàn chân làm giãn nở các mạch máu ở dưới chân giúp cho tuần hoàn máu trở nên tốt hơn. Thực hiện ngâm chân vào mùa đông giúp giữ ấm bàn chân tốt hơn, thư giãn tinh thần và cải thiện giấc ngủ.

Mỗi loại thảo dược sử dụng sẽ có các công dụng khác nhau nên tùy theo nhu cầu và bệnh lý mắc phải, chúng ta có thể lựa chọn kết hợp lại với nhau để đạt được kết quả tốt nhất. 

Vì sao nên ngâm chân thảo dược với viên sủi An Nhiên

Theo dân gian, bàn chân được coi như trái tim thứ 2 của cơ thể bởi nơi đây có nhiều mút thần kinh quan trọng. Việc chăm sóc bàn chân chính là chăm sóc cơ thể tốt hơn, khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Vậy chăm sóc bàn chân như thế nào là hiệu quả, là tốt nhất? Hãy cùng An Herbal đi tìm hiểu thành phần và lợi ích từ việc sử dụng viên sủi thảo mộc An Nhiên ngâm chân hàng ngày

Thành phần của viên sủi thảo dược An Nhiên

Viên sủi ngâm chân An Nhiên được chiết suất từ 9 loại thảo mộc có dược tính cao giúp cải thiện giấc ngủ, khử mùi hôi chân như gừng tươi, hoa hồng, chanh, vỏ bưởi, hoàng đằng, hoa hồi, quế và ngải cứu. Đây đều là các loại thảo mộc có dược tính cao tốt cho sức khỏe, được sử dụng từ bao đời nay.

Tác dụng hữu ích của việc ngâm chân thảo dược với viên sủi An Nhiên

Được chiết suất từ 9 loại thảo dược thiên nhiên, sản phẩm viên sủi ngâm chân An Nhiên có tác dụng hữu ích đối với sức khỏe con người qua từng thành phần như:

- Gừng tươi: Hỗ trợ kháng viêm, kháng nấm. Hỗ trợ đào thải độc tố và giữ ấm cơ thể.

- Hoa hồng: có công dụng kháng viêm, giảm đau sưng đau chân và gót chân. Dưỡng ẩm giúp da mịn màng, khỏe mạnh.

- Chanh và Vỏ bưởi: làm sạch da. Giàu vitamin C và chất chống oxy hóa giúp tái tạo làn da.

- Hoàng Đằng: có công dụng kháng vi sinh vật (vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng), sát khuẩn giúp làm dịu da và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về chân, nấm chân.

- Hoa hồi: giàu chất flavonoid anethole có tác dụng chống nấm và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn hiệu quả.

- Quế: giúp chống lại rất nhiều bệnh lý về chân trong đó có nấm bàn chân. Giảm đau nhức xương khớp và khử mùi hôi chân.

- Ngải cứu: Phòng ngừa cảm lành, hỗ trợ lưu thông máu, giảm đau mỏi khớp, khử mùi hôi chân, và tăng cường hệ miễn dịch cơ thể.

Sản phẩm viên sủi thảo mộc An Nhiên hiện có 3 hương thơm đáp ứng theo nhu cầu sử dụng của mỗi người như tinh dầu tràm trà, tinh dầu gừng và tinh dầu bạc hà.

Hướng dẫn sử dụng viên sủi ngâm chân An Nhiên

Vừa là giải pháp từ thiên nhiên kháng viêm, kháng khuẩn, khử mùi hôi chân hiệu quả vừa đem đến cảm giác thư giãn, dễ chịu khi sử dụng, cách sử dụng viên sủi ngâm chân An Nhiên lại vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần làm đầy bồn ngâm với nước ấm, thả 1-2 viên sủi tùy vào nhu cầu hoặc kích thước bồn ngâm. Thực hiện ngâm chân thư giãn trong vòng 10-15 phút hoặc lâu hơn tùy theo sở thích của bạn.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm viên sủi thảo dược ngâm chân An Nhiên, vui lòng liên hệ Hotline: 0935.669.556 hoặc truy cập Website: thaomocannhien.com

Làm thế nào khi bị bong gân cổ chân?

Làm thế nào khi bị bong gân cổ chân?

Th 4 27/12/2023 3 phút đọc

1. Bong gân cổ chân thực chất là gì?Tình trạng bong gân cổ chân thường bị chúng ta xem nhẹ, nhiều người chỉ chườm hoặc bó... Đọc tiếp

Ngâm chân nước nóng trước khi ngủ tốt như thế nào?

Ngâm chân nước nóng trước khi ngủ tốt như thế nào?

Th 7 23/12/2023 4 phút đọc

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra Đôi chân được ví như một “huyệt đạo” quan trọng của cơ thể, chăm sóc đôi chân tốt sẽ góp... Đọc tiếp

Ngâm chân bằng muối Epsom và những công dụng bất ngờ

Ngâm chân bằng muối Epsom và những công dụng bất ngờ

Th 3 19/12/2023 3 phút đọc

Ngâm đôi chân của bạn trong một chậu ngâm chân bằng gỗ đầy nước ấm, ngay cả khi không có thêm bất cứ thảo dược hay tinh dầu... Đọc tiếp

Nguyên nhân chuột rút bắp chân và cách phòng ngừa

Nguyên nhân chuột rút bắp chân và cách phòng ngừa

Th 7 16/12/2023 7 phút đọc

1. Chuột rút bắp chân là gì?Chuột bắp rút chân là cơn đau đến từ cơ bắp chân do sự co thắt cơ bắp khi một... Đọc tiếp

Nội dung bài viết